Thảm trải sàn Giáng Sinh thật ấm áp cho năm nay

tham - noel - dep - 2022

Khi chọn lựa thảm trải sàn Giáng sinh, bạn cũng chỉ cần căn cứ vào những gam màu sắc chủ đạo này để lựa chọn. Màu thảm trải sàn Noel ưu tiên chính là màu đỏ và màu xanh, màu trắng. Những gam màu này sẽ giúp cho không gian của bạn thể hiện tinh thần ngày lễ giáng sinh rõ nét nhất.

tham - deocr - giang - sinh
Thảm decor Giáng Sinh

 

Nên chọn thảm loại nào để trang trí giáng sinh

Thông thường mọi người thường lựa chọn thảm nỉ để trải sàn dưới cây thông noel bởi thảm nỉ khá dày và ấm áp. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc thảm nỉ khá dễ dàng.

Tuy nhiên, một vài năm gần đây, cây thông noel thường được trang trí cách điệu hoặc bằng các vật liệu khác. Vì vậy khách hàng có thêm nhiều lựa chọn thảm trải sàn đặt dưới cây thông noel.

Chẳng hạn, cây thông noel vàng phối với thảm màu xanh rất hợp. Thảm trải sàn Giáng sinh có thể sử dụng như thảm giả cỏ, hoặc thảm lông màu xanh.

decor - phong - noel

Không khí Noel đặc sắc hơn trong việc chọn màu sắc thảm trải sàn nhà. 

– Giáng sinh thường được mọi người chú trọng lựa chọn những gam màu sắc thiên về gam màu của ấm áp. Đồng thời cũng xen kẽ chút lạnh giá của tiết trời ngày đông. Do đó để tạo không gian mới mẻ và phù hợp. Bạn nên lựa chọn cho mình những tấm thảm trải sàn Giáng sinh có gam màu đỏ, màu trắng tương trưng cho ngọn lửa ấm áp. Xua tan cái lạnh giá của mùa đông mà giáng sinh mang đến.
– Hoặc những tấm thảm màu xanh lá non như những cành thông xanh ngát trong ngày giáng sinh. Đó cũng là gợi ý không hề lạc bài mà chúng tôi giới thiệu cho bạn trong ngày giáng sinh an lành này.

Chọn địa điểm mua thảm trang trải sàn Giáng sinh ở đâu tại Hà Nội

Địa điểm mua thảm trải sàn trên địa bàn Hà Nội rất nhiều. Lựa chọn địa điểm nào uy tín lại là điều quan tâm hàng đầu. Và quan trọng nhất vẫn là cửa hàng có nhiều mẫu thảm trang trí noel phù hợp với nhiều yêu cầu về màu sắc hay loại thảm.

Đa dạng về chủng loại và màu sắc, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng.

tham - trang tri - noel
Thảm Noel

Điều cần lưu ý khi mua thảm trải sàn trang trí noel

Nên lựa chọn thảm có chất liệu phù hợp để bạn vẫn có thể sử dụng được trong các ngày tiếp theo. Không chỉ sử dụng dành riêng cho ngày lễ giáng sinh. Như vậy bạn sẽ đảm bảo được việc chọn thảm trải sàn Giáng sinh tiết kiệm và hữu dụng hơn rất nhiều.

Hoặc lựa chọn thảm cũng cần có sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay chính là với các thành viên. Nếu trong nhà có ai đó bị dị ứng với lông thì thảm lông xù bạn không nên chọn lựa. Tương tự với gia đình có trẻ nhỏ, người già,…..

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn 24/7 ngay cả ngày nghỉ

Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/decornhaminhvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhaminhdecor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.