Trang trí nhà với các bình hoa giả cao cấp cho dịp Tết

Trang trí nhà với các bình hoa giả cao cấp cho dịp Tết
Tết sắp đến mà bạn chưa biết cách trang trí nhà của mình như thế nào? Chọn những bình hoa nào, đặt ở đâu, trang trí như thế nào để đem đến nhiều tài lộc may mắn. Dưới đây là bài viết của Decor nhà mình chia sẻ các bí quyết trang trí nhà thật đẹp để đón tết, chọn những mẫu bình hoa trang trí nào đẹp mà sang trong dịp Tết giúp bạn đón xuân về ấn tượng nhất.
Có lẽ, đối với nhiều người trong chúng ta, dù những ngày cuối năm bận rộn thì việc sắm Tết, chọn đồ trang trí tổ ấm luôn là niềm vui mang đầy cảm hứng. Ngôi nhà được dọn dẹp gọn gàng, sắp xếp lại đồ đạc theo một cách mới và đặc biệt, không thể thiếu những lọ hoa, bình quả với gam màu tươi tắn, ý nghĩa trọn vẹn để đón một năm mới nhiều niềm vui, nhiều niềm hy vọng.
Hãy khéo léo chọn những bình hoa thật đẹp, mỗi loài hoa đều có ý nghĩa riêng. Không gian sống của gia đình bạn vì thế mà đẹp hơn, duyên hơn trong những ngày đầu năm mới. Năm 2022 có khá nhiều mẫu hoa với màu sắc đa dạng, cách thiết kế tương đương với hình ảnh hoa thực tế. Vì thế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được bình hoa đẹp nổi bật cho tổ ấm của mình. Bên cạnh đó, giá của những bình hoa lụa, hoa nhựa chỉ khoảng từ 300 – 900 tùy vào số lượng hoa, cành mua riêng từ 45 nghìn đồng/ cành giúp bạn tìm được cách trang trí nhà thật ưng ý cho năm mới.
Các bình hoa giả cao cấp trang trí nhà
Tết đến xuân về hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại hoa giả cao cấp phù hợp trong dioj tết nguyên đán này.

Hoa lan giả cao cấp

Hoa lan là một loại hoa thế hiện sự sang chảnh, quý tộc được nhiều người sử dụng bởi vẻ goài thanh cao đẹp đẽ của nó. Vào dị tết mọi nhà đề chọn cho mình một bình hoa lan đặt trong nhà để thể hiện sự sang trọng cho không gian.

Kích thước sản phẩm : khoảng 70-75cm ( cả bình và hoa)

2. Vật liệu: bình gốm và cao su non

3. Màu sắc: trắng, vàng, tím. ..

4. Công dụng: có thể dùng để trang trí phòng khách, sảnh, hay làm quà quà tặng…

6. Phong cách nội thất: phù hợp với nhiều phong cách như: hiện đại, tân cổ điển, đông dương…

Một số bình hoa lan giả cao cấp

Bình hoa giả
Bình hoa lan giả tím
Bình hoa giả
Hoa lan giả 3 màu
Bình hoa giả
Hoa lan giả màu trắng

Cây kim tiền

Cây Kim Tiền phhong thủy là một trong những loại cây phong thủy về may mắn. ngày tết mọi người sử dung cây này để mong muốn có thế thu hút tài lộc. Là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng, đẳng cấp khác biệt.

Giúp chúng ta cảm thấy trân trọng cuộc sống và tin tưởng bản thân. Đặc biệt cây có sức bền bỉ cao và rất dễ chăm sóc ngay cả trong các môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, Kim Tiền còn có công dụng thanh lọc không khí. Hấp thụ những chất độc hại để giữ cho bầu không khí luôn tươi mới, dễ chịu.

Xem cây kim tiền tai đây

cay-kim-tien-trong-nha
cay-kim-tien-trong-nha

Hoa mẫu đơn treo tường

sản phẩm

Sản phẩm hoa giả treo tường nhiều màu giúp bạn điểm tô cho ngôi nhà của mình tại các ngóc ngách, ban công, trong phòng ngủ hay bạn cần tạo không gian cho quán cà phê, nhà hàng, shop quần áo,… thì hoa giả treo tường sẽ giúp bạn trang trí được một không gian đẹp, tự nhiên, thơ moọng một cách dễ dàng.

Nó giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp, gần giũ với thiên nhiên với một chi phí rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian chăm sóc, mua mới,…

Thông tin

  • Chất liệu: hoa giả
  • Sản phẩm với màu sắc đa dạng có các màu sắc: tím, trắng, hồng, cam
  • Công dụng: sử dụng để trang trí nhà cửa, trang trí nhà hàng, khách sạn, cà phê, trà sữa, tiệm chụp ảnh, áo cưới,…
hoa giả
Hoa giả màu cam
hoa giả
Hoa giả màu trắng
Trên là một số loại hoa mà decor nhà mình đã giới thiệu giúp bạn có thêm lựa chọn trong trang trí ngày tết. Bạn còn vướng mắc điều gì có thể inbox với chúng mình để được giải đáp nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.