Noel đến rồi sao? Bạn đã biết tạo dáng chụp ảnh bên đồ Decor chưa?

tạo dáng chụp ảnh noel

Dù mất công chuẩn bị trang phục xúng xính, những phụ kiện như chiếc bờm tuần lộc hay găng tay, mũ len đỏ… nhưng nếu bạn không có trong tay bí quyết chụp hình Giáng sinh thì sẽ dễ bỏ lỡ những bức ảnh để đời.

Sắp tới đêm Giáng sinh rồi, bạn đã chuẩn bị được gì chưa?

Một bộ trang phục phù hợp trong đêm Giáng sinh chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, xinh tươi và không cần nói cũng biết bạn sẽ chụp ảnh theo chủ đề gì rồi.

Tông màu chủ đạo của Giáng sinh đó chính là trắng, đỏ và xanh lá, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một bộ trang phục đi kèm phụ kiện như quả bóng, mũ hay khăn len cùng màu…

Đêm Noel chắc chắn không khí khắp nơi sẽ rất tấp nập đông vui, những địa điểm chụp hình lý tưởng như nhà thờ, trung tâm thương mại, những khu phố bán đồ lưu niệm… sẽ được trang trí đèn điện lung linh rực rỡ sắc màu.

Thời điểm đẹp nhất để có những bức ảnh siêu phẩm chính là khi đường phố đã lên đèn, không gian xung quanh bạn được trang hoàng lộng lẫy và đủ ánh sáng giúp những bức ảnh của bạn hiện lên được đầy đủ góc nhìn.

tạo dáng chụp ảnh noel
tạo dáng chụp ảnh noel

Bạn đã biết tạo dáng chụp ảnh bên đồ Decor chưa?

Trước hết, thần thái và cách tạo dáng quyết định mức độ thành công của bức ảnh. Cho dù bạn có một backgroud xịn xò, trang phục lộng lẫy, make up xinh tươi mức nào nhưng tạo dáng không đúng cách và thần thái nhợt nhạt thì tất nhiên bức ảnh không thể ghi điểm được rồi.

Cây thông Noel lung linh với nhiều phụ kiện kèm theo được treo trên từng cành cây, kết hợp với cách trang trí đặc sắc luôn tạo điểm nhấn cho buổi lễ Giáng Sinh. Bạn muốn chụp một bộ ảnh để đón Giáng Sinh thì không nên quên background cây thông Noel nha, thể hiện với đủ kiểu dáng bên cạnh cây thông Noel với bạn bè, người thân để lưu lại khoảnh khắc sắp qua năm mới thì còn gì bằng.

Trang phục

Tạo dáng chụp ảnh  Noel thường hay gắn liền với ba màu sắc nổi bật như: đỏ, xanh, trắng. Vì thế bạn có thể chọn một chiếc đầm len màu trắng, đi kèm các phụ kiện xanh, đỏ như bờm tuần lộc, nón len đỏ hoặc lựa chọn tất đỏ. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn có thể chọn một chiếc áo len màu xanh, đỏ có họa tiết giáng sinh như hoa tuyết, cây thông, tuần lộc,… kết hợp với với chiếc khăn len hay nón len màu trắng, cài tóc thì cũng đủ đầy bộ nhớ điện thoại.

tạo dáng chụp ảnh noel
tạo dáng chụp ảnh noel

Giáng sinh, hầu như nhà thờ nào cũng trang trí rất hoành tráng, lộng lẫy bởi đây là lễ quan trọng đối với Thiên Chúa Giáo. Bạn dễ dàng bắt gặp những ánh đèn vàng lung linh, cây thông Noel lộng lẫy cùng các món quà phía dưới gốc.

Ngoài ra, không thể bỏ qua các quán cafe đẹp, trung tâm thương mại, phố đi bộ… Tại đây, cây thông Noel sẽ được trang trí ở giữa sảnh, vô cùng hoành tráng bởi những bông tuyết lấp lánh, ánh đèn rực rỡ và hình ảnh ông già Noel nữa đấy nhé!

Mong rằng bạn sẽ tìm được tạo dáng chụp ảnh noel điều bạn mong muốn nhé…

Ghé thăm Fanpage của tụi mình nha :3 :3 :3

Tham khảo sản phẩm trên shopee

Bạn có thể mua ngay trên website của nhà mình hoặc tham khảo trên sàn shopee của nhà mình để lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bạn thật vừa ý và hiện đại. Chất lượng uy tín hãy đến với nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.